Leggðu eins og meistari


E


Ósk um endurupptöku ákvörðunar um álagningu stöðvunarbrotagjalds

Endurupptaka (andmæli)

Ákvörðun um álagningu

Endurupptaka

(andmæli)

Þjónusta

Týnt mánaðarkort

Sendið póst á bilastaedasjodur(hjá)reykjavik.is með nafni og kennitölu mánaðarkorthafa (og númeri mánaðarkorts ef það er vitað).

Lokað mánaðarkort

Athugið af mánaðarkort er ekki greitt fyrir eindaga er því lokað (sbr. Mánaðarkort). Mánaðarkorthafar hafa síðan 15 daga eftir að lokað er fyrir kortið til þess að ganga frá greiðslu en þurfa að athuga að kortið opnast ekki sjálfkrafa þegar greitt er eftir eindaga. Til að fá kortið opnað aftur þarf að senda tölvupóst á  bilastaedasjodur(hjá)reykjavik.is .  

Röng notkun

Nota þarf mánaðarkortin til skiptis í innvél og útvél, ef það er ekki gert kemur á skjáinn skilaboðin "röng notkun". Ef ekki er hægt að nota kortin vegna t.d. bilunar í hliðum notið þá sjá starfsmenn Bílastæðasjóðs um að núllstilla kortin eða aðstoða ef notaður er aðstoðarhnappur á tækjum eða hringt í 411-1111. Ef kemur röng notkun vegna þess að tekinn er pappírsmiði á leiðinni inn í húsið er það á ábyrgð mánaðarkorthafa og þá þarf að greiða fyrir miðann til að komast útúr bílahúsinu.